CHÚA GIÊ-XU CHE PHỦ BẠN

“Ngươi sẽ nhận tay mình trên đầu con sinh, nó sẽ được nhậm thế cho, hầu chuộc tội cho người” (Lê vi ký 1:4)


Tôi hình dung Chúa Giê Xu che phủ bạn từ đỉnh đầu cho đến bàn chân trong sự hiện diện của Đức Chúa Trời từng giây mỗi ngày. Bạn có thấy điều đó y như một giấc mơ không? Bạn thân mến, đó là sự thật của bạn hôm nay vì Chúa Giê Xu trở thành của lễ thiêu của bạn tại thập tự giá.


Về của lễ thiêu, khi người dâng đặt tay trên mình con sinh tế (Lê vi ký 1:3-4), sự trọn vẹn và hoàn hảo của của lễ không tì vít đó được chuyển sang người dâng, và Đức Chúa Trời nhìn thấy và chấp nhận người đó trong sự trọn vẹn của con sinh tế.


Trong tiếng Hê bơ rơ, từ “được chấp nhận” ngụ ý nói về được đối đãi bằng ân sủng nhưng không, đẹp lòng và được chấp nhận. Điều này muốn nói rằng bạn, vì Chúa Giê Xu đã trở thành của lễ thiêu, được Đức Chúa Trời đối xử bằng ân sủng nhưng không, đẹp lòng và chấp nhận vì sự đẹp đẽ và trọn vẹn của Chúa Giê Xu được chuyển sang cho bạn. Là của lễ thiêu của bạn, Chúa Giê Xu đã chuộc tội cho bạn.

Chúa Giê Xu là sự chuộc tội cho bạn hay sự che phủ cho tội lỗi của bạn. Đức Chúa Cha yêu quý Chúa Giê Xu bao nhiêu thì cũng yêu quý bạn bấy nhiêu vì khi Đức Chúa Cha nhìn thấy bạn, Ngài nhìn thấy Chúa Giê Xu, sự chuộc tội của bạn, sự che phủ của bạn.

Vì thế mỗi ngày, hãy để Chúa Giê Xu làm của lễ thiêu của bạn. Hãy đến cùng Đức Chúa Trời và nói “Thưa Cha, con cảm tạ Ngài vì Chúa Giê Xu là của lễ thiêu của con. Ngài bao phủ con từ đỉnh đầu cho đến bàn chân bằng sự công bình của Ngài. Con cảm tạ Cha, Ngài nhìn thấy con không tì không vít. Ngài nhìn thấy con được che phủ bằng tất cả giá trị và sự trọn vẹn của công việc của Con Ngài. Điều gì Chúa Giê Xu có nơi Ngài, con cũng có. Chúa Giê Xu là ai trước mặt Ngài, con cũng như vậy trước mặt Ngài. Bây giờ Chúa Giê Xu thể nào, con cũng thể ấy. Con ở trong Ngài !” (I Giăng 4:17).


Chúa Giê Xu đã che phủ bạn. Bạn không đến với Đức Chúa Trời với tất cả những lỗi lầm và thiếu sót của bạn. Chúa Giê Xu tuyên bố rằng bạn làm đúng cho dù bạn làm sai vì Ngài đã bao phủ bạn bằng sự trọn vẹn của Ngài. Bây giờ, hãy nghe Ngài phán với bạn “hãy đi, hỡi con gái. Ta đã che phủ con, không có điều gì khiến con phải lo lắng!”. Hãy nghe Ngài phán với bạn rằng “hãy đi, hỡi con trai ! Ta đang che phủ con. Không có gì khiến con phải sợ hãi !” 

(Nguồn : New Creation Church- Dịch: Tường Oanh)

Tags: ,

About author

Hy vọng các bạn ủng hộ cho blog Fishers Of Men và những đóng góp của các bạn trong các bài đăng có thể để vào phần comment phía dưới mỗi bài đăng. Xin chân thành cảm ơn các bạn. Chúa ban phước cho các bạn.

Nhập email của bạn:

*Xin vui lòng bấm vào liên kết xác nhận gửi trong thư mục Thư rác của Email*

0 Comments

Leave a Reply