[ Thơ ] CHÚA LÀ TẤT CẢ CUỘC ĐỜI CON


Nếu có ai đó hỏi
Người yêu bạn là ai
Thì tôi sẽ trả lời
Đó chính là Giê-xu
Nếu có ai đó hỏi
Bằng hữu bạn là ai
Thì tôi sẽ trả lời
Người ấy là Giê-xu
Nếu có ai đó hỏi
CHÚA của bạn là ai
Tôi thưa cùng họ rằng:
Ấy là CHÚA Giê-xu
Nếu thêm ai nữa hỏi
CHA của bạn là ai
Hiển nhiên câu trả lời
Giê-xu CHA đời tôi
Thêm một câu hỏi nữa
VUA lòng bạn là ai
Câu kết luận cuối cùng
Giê-xu VUA muôn vua
Là VUA của lòng tôi
Tuyệt vời thay cuộc sống
Khi có CHA làm CHỦ
Con chẳng buồn lo chi
Vì NGÀI lo trọn rồi
Phần con là bước đi
Và theo Thánh Ý NGÀI
Xin hãy gần bên con
Trọn trong từng giây phút
Vì đời con không thể
Thiếu NGÀI dù một giây.

Viết tặng Aba-CHÚA của con ngự trên các từng trời vinh hiển.
Mong NGÀI sẽ đẹp lòng và vui vì những gì con làm.
Hà Nội ngày 10.07.2011
Nguồn cảm hứng : ĐỨC THÁNH LINH
Người viết : Lương Lan Hương
Tags: ,

About author

Hy vọng các bạn ủng hộ cho blog Fishers Of Men và những đóng góp của các bạn trong các bài đăng có thể để vào phần comment phía dưới mỗi bài đăng. Xin chân thành cảm ơn các bạn. Chúa ban phước cho các bạn.

Nhập email của bạn:

*Xin vui lòng bấm vào liên kết xác nhận gửi trong thư mục Thư rác của Email*

0 Comments

Leave a Reply