LỜI CẦU NGUYỆN TIẾP NHẬN CỨU CHÚA GIÊ-XU



Nếu trong dời bạn không còn lối thoát, nếu mọi nguời dã quay lung lại với bạn, nếu bạn cảm thấy cô đơn và thất vọng, nếu bạn không còn thiết sống nữa... Hãy chân thành nhắc lại những lời đơn giản sau dây:

“Lạy CHA THIÊN THUỢNG! Con dến cùng NGÀI trong Danh CỨU CHÚA JESUS!

Con thừa nhận rằng con là kẻ tội nhân, con không thể tự cứu được mình, và con cần sự cứu rỗi nơi NGÀI. Con thấy được những tội lỗi của con thật hư hoại, con ăn năn mọi tội lỗi của con và quyết tâm từ bỏ chúng, quyết tâm đoạn tuyệt dời sống cũ dầy tội lỗi. Ôi lạy CHÚA, hay tha tội cho con.

Lạy CHÚA JESUS, con tin NGÀI đã đến thế gian trong xác thịt để chết thay cho con, dể gánh chịu cho con mọi sự rủa sả, mọi hậu quả của tội lỗi là sự chết. Ðến ngày thứ 3 NGÀI từ kẻ chết sống lại, NGÀI đã phục sinh trong vinh quang, hiện NGÀI đang ngự bên hữu CHÚA CHA để cầu thay cho con, để có thể tiếp nhận con ngay bây giờ vào Nuớc NGÀI.

Con mở hết lòng ra tiếp nhận NGÀI vào trong con làm CHÚA và ÐẤNG CỨU CHUỘC của con. Xin Huyết NGÀI rửa sạch con khỏi mọi tội lỗi, xin THÁNH LINH NGÀI đầy dẫy trong con. Con chân thành dâng đời sống con cho NGÀI và hứa quyết tâm di theo NGÀI cả cuộc dời con.

Lạy CHÚA, hãy dạy dỗ và dẫn dắt con trong Lẽ Thật của NGÀI và chúc phuớc cho con cùng gia dình, nguời thân. Con cảm tạ NGÀI vì từ nay cho dến dời dời, con dã là con cái của NGÀI, còn ÐỨC CHÚA TRỜI là CHA của con!

Con thành tâm cầu nguyện trong Danh CỨU CHÚA JESUS CHRIST! Amen!”

Xin chúc cho bạn có một cuộc đời phước hạnh trong CHÚA GIÊ-XU.
Tags:

About author

Hy vọng các bạn ủng hộ cho blog Fishers Of Men và những đóng góp của các bạn trong các bài đăng có thể để vào phần comment phía dưới mỗi bài đăng. Xin chân thành cảm ơn các bạn. Chúa ban phước cho các bạn.

Nhập email của bạn:

*Xin vui lòng bấm vào liên kết xác nhận gửi trong thư mục Thư rác của Email*

0 Comments

Leave a Reply