Daesung gửi trọn niềm tin nơi Chúa [ nhóm DBSK ]

Daesung
Sau vụ tai nạn gây ra cái chết thương tâm của người lái xe mô tô, Daesung gác lại tất cả mọi hoạt động âm nhạc của anh trong làng giải trí để vượt qua cú sốc tinh thần. Nhưng gần đây, anh lại bị phóng viên bắt gặp tại một nhà thờ địa phương. Đây là lần đầu tiên sau khi sự cố xảy ra, những người hâm mộ mới nghe được tin tức của anh sau nhiều tháng qua. 

Daesung giành rất nhiều thời gian ở nhà thờ để tìm lại cảm giác yên bình trong tâm hồn. Tuy nhiên, sở thích tạm thời của anh cũng vô tình khiến anh dính phải một scandal khác trong thời gian vắng bóng. Một fan vô tình bắt gặp thành viên Big Bang tại nhà thờ và tung tin anh đang có dự định kết hôn trong thời gian gần đây. Tin tức này tuy không tác động lớn đến tên tuổi của Daesung nhưng cũng khiến cho công chúng một phen giật mình và công ty giải trí YG một phen khốn đốn. Tuy nhiên, những phản ứng của dư luận một lần nữa lại khẳng định vị trí và sự ảnh hưởng của Daesung trong lòng công chúng.

Theo lời quản lý của Big Bang, họ thường xuyên nhận được những yêu cầu từ công chúng về việc Daesung đang làm gì và đang ở đâu. Để đáp ứng lại nhưng mong mỏi từ phía những người hâm mộ, tờ Chosun đã theo sát thành viên Big Bang và cung cấp những tin tức mới nhất về anh. Daesung hiện đang tham gia rất tích cực các hoạt động ở một nhà thờ nhỏ ở địa phương, nơi anh thường xuyên lui tới từ khi ra mắt với tư cách một thành viên trong nhóm nhạc Big Bang.  
Nhà thờ nơi Daesung lui tới hàng tuần


Ở nhà thờ, Deasung tham gia đoàn ca, anh cùng với các thành viên khác trong nhóm cùng tập và hát thánh ca. Anh chàng có nụ cười đẹp nhất Big Bang tỏ rất rất thoải mái cùng tập, cùng trò chuyện với mọi người trong đoàn. Nhìn anh say sưa tập hát với tất cả mọi người, không ai có thể nghĩ đây là một ca sĩ thần tượng nổi tiếng của một nhóm nhạc đang làm mưa làm gió trên
các bảng xếp hạng trong nước và quốc tế.



 
 Một thành viên trong nhà thờ cho biết: 
"Tôi nghĩ đức tin của Daesung ngày một mãnh liệt hơn sau những gì xảy ra. Anh ấy đến đây mỗi tuần, tham gia từ thiện và học kinh thánh. Thật tốt khi nhìn thấy Daesung như thế này". 

Tuy gương mặt của Daesung vẫn chưa hết bàng hoàng về sự cố vừa xảy ra nhưng anh có rất nhiều chuyển biến tốt. Thành viên Big Bang không còn tự giam mình trong phòng và tránh tiếp xúc với bất cứ ai như trước, anh trở nên cởi mở hơn, tâm trạng tốt hơn. Những tin tức mới này phần nào khiến fan của Daesung cảm thấy yên tâm phần nào và hy vọng anh nhanh chóng trở về với hình ảnh của chính mình trước kia trong vai trò một thành viên của Big Bang. 
 


Dori
Tags: , ,

About author

Hy vọng các bạn ủng hộ cho blog Fishers Of Men và những đóng góp của các bạn trong các bài đăng có thể để vào phần comment phía dưới mỗi bài đăng. Xin chân thành cảm ơn các bạn. Chúa ban phước cho các bạn.

Nhập email của bạn:

*Xin vui lòng bấm vào liên kết xác nhận gửi trong thư mục Thư rác của Email*

0 Comments

Leave a Reply