5 NGUYÊN TẮC CHINH PHỤC BẠN BÈ


Ngày nay, bất kỳ một doanh nhân làm việc hiệu quả nào cũng đều suy nghĩ và lên kế hoạch một cách có chiến lược để đạt được những hợp đồng, xây dựng một cơ sở khách hàng vững chắc, và tiếp thị sản phẩm. Vậy thì chúng ta có nên suy nghĩ ít chiến lược hơn trong việc chinh phục những người quen biết và bạn bè đang còn hư mất về với Đấng Christ không?



Đây là năm nguyên tắc có ích trong việc chinh phục những người bạn còn đang hư mất của bạn.

1. Lập kế hoạch đưa dắt những người hư mất quay về Vương quốc một cách có chiến lược:
Ngày nay, bất kỳ một doanh nhân làm việc hiệu quả nào cũng đều suy nghĩ và lên kế hoạch một cách có chiến lược để đạt được những hợp đồng, xây dựng một cơ sở khách hàng vững chắc, và tiếp thị sản phẩm. Vậy thì chúng ta có nên suy nghĩ ít chiến lược hơn trong việc chinh phục những người quen biết và bạn bè đang còn hư mất về với Đấng Christ không?
Vậy, hãy: CẦU NGUYỆN, LÊN KẾ HOẠCH, HÀNH ĐỘNG!

2. Điều chỉnh cách sống của bạn:
Trong sự cố gắng chinh phục những người hư mất, bạn hãy tự hỏi mình:
  • “Tôi có đang chọn bước vào thế giới của họ để thiết lập điểm chung hay không?
  • “Tôi có đang được họ chấp nhận cách thân thiện, ấm áp và chân thật không?
  • “Cách sống của tôi có đồng nhất với sứ điệp tôi loan báo không?”
3. Nhận thức tầm quan trọng của sự cầu nguyện hiệu quả:
Tôi có hiểu rằng nhờ sự cầu thay mà một người có thể trói buộc Sa-tan và tiến vào lãnh thổ của nó không?
“Chẳng ai có thể vào nhà một người mạnh sức cướp lấy của người, mà trước hết không trói người lại; phải trói người lại, rồi mới cướp nhà người được.” (Mác 3:27)

4. Đặt chính mình vào vị trí vươn đến những người hư mất:
Hãy tự hỏi chính mình xem cuộc đời bạn đã được bố trí theo cách mà bạn dành:
  • “Thời gian cho những người hư mất?
  • “Sức lực cho những người hư mất?
  • “Một tấm lòng cho những người hư mất?”
Hay bạn quá bận rộn và bị xao lãng bởi những sự theo đuổi khác để rồi lỡ mất những cơ hội rành rành trước mắt bạn mỗi ngày?

5. Nhìn cuộc đời bằng đôi mắt của những người hư mất và tự hỏi mình:
  • “Tôi có thấy họ bị nô lệ cho tội lỗi… và đáp ứng với lòng thương xót không?
  • “Tôi có nhận thấy nỗi tuyệt vọng của họ và đem lại cho họ niềm hy vọng không?”
(Chuyển ngữ: Anna)

Tags: ,

About author

Hy vọng các bạn ủng hộ cho blog Fishers Of Men và những đóng góp của các bạn trong các bài đăng có thể để vào phần comment phía dưới mỗi bài đăng. Xin chân thành cảm ơn các bạn. Chúa ban phước cho các bạn.

Nhập email của bạn:

*Xin vui lòng bấm vào liên kết xác nhận gửi trong thư mục Thư rác của Email*

1 Comments

  1. Toi rat duoc khich le qua bai viet nay. Cam on Fishersofmen va nhung dong gop cua ban da giup cho toi hieu biet them ve tinh ban. Mot dieu khong the thieu xot trong doi song cua chung ta. Cung nhu Chua la nguoi ban khong the thieu trong cuoc doi cua chung ta! Xin Chua ban phuoc cho FOM ngay cang co nhung bai viet khich le moi nguoi nhe!

Leave a Reply