GIEO GIỐNG CÔNG BÌNH

“Song ai gieo điều công bình hưởng phần thưởng chắc chắn.” Châm ngôn 11:18b

Có nhiều cách để đầu tư vào đời sống của mình, nhưng không cách nào đem lại kết quả lớn hơn việc tận hiến cuộc đời mình để theo đuổi sự công bình. Mọi lĩnh vực trong đời sống chúng ta phải phản ánh sự thánh khiết của Đức Chúa Trời là của chúng ta bởi sự cứu rỗi: những suy nghĩ của chúng ta, hầu cho không điều gì chúng ta suy nghĩ là không phù hợp đối với một con cái của Đức Chúa Trời; những hành động của chúng ta, hầu cho đời sống chúng ta bày tỏ rằng chúng ta phục vụ một Đức Chúa Trời thánh khiết; sự chính trực của chúng ta, hầu cho chúng ta không chỗ trách được trong mọi mối quan hệ của mình. Bạn có cho rằng sự công bình của Đức Chúa Trời trong đời sống là một điều hiển nhiên không? Sự công bình là một điều gì đó bạn phải để cho Đức Thánh Linh làm việc trong đời sống mình. Thay vì gieo những suy nghĩ thánh khiết, bạn có để cho những suy nghĩ độc ác và tội lỗi lớn lên trong tâm trí bạn không? Bạn có để cho những tham muốn lớn lên một cách tự do trong bạn không? Sự thù hằn, cay đắng, ghen tỵ, hay không tha thứ có đang duy trì trong đời sống bạn không? Chúa Giê-xu phán nếu chúng ta tìm kiếm Đức Chúa Trời và sự công bình của Ngài trước hết, thì mọi điều khác sẽ ban cho chúng ta (Ma-thi-ơ 6:33). Có phần thưởng rất lớn trong việc gieo sự công bình. Bạn có đang trồng sự thánh khiết trong đời sống bạn không? (I Phi-e-rơ 1:15). Bạn đang đặt để sự công bình trong tâm trí mình như thế nào hầu cho những suy nghĩ của bạn luôn trong sạch? Bạn đang nuôi dưỡng sự công bình như thế nào trong các mối quan hệ của bạn hầu cho có thể duy trì sự chính trực của mình? Bạn có đang truyền dẫn sự công bình vào trong các hành động của mình để đời sống bạn không chỗ trách được? Nếu ngày mai bạn muốn thâu gặt sự công bình trong đời sống mình, bạn phải trồng những hạt giống công bình ngày hôm nay.
Tags: ,

About author

Hy vọng các bạn ủng hộ cho blog Fishers Of Men và những đóng góp của các bạn trong các bài đăng có thể để vào phần comment phía dưới mỗi bài đăng. Xin chân thành cảm ơn các bạn. Chúa ban phước cho các bạn.

Nhập email của bạn:

*Xin vui lòng bấm vào liên kết xác nhận gửi trong thư mục Thư rác của Email*

0 Comments

Leave a Reply